[giaban]350,000 VNĐ[/giaban][giamgia]10%[/giamgia]
[tomtat]Giá gốc: 350.000 VNĐ
Giá bán: 350.000 VNĐ
Tình trạng: mới 100%
Bảo hành : 06 tháng
 [/tomtat]
[kythuat]may-giat-sanyo-asw-s90vt-9kg

Máy xay sinh tố Khaluck.Home KL-323 là vị cứu tinh” không thể thiếu cho công việc nội trợ của bạn. Máy gồm 1 thân máy, 1 cối xay sinh tố lớn dung tích 1.5L, 1 cối xay rau quả và 1 cối xay khô. Tất cả cối xay đều được làm bằng thủy tinh có khả năng chịu lực tốt và đi kèm với lưỡi dao thiết kế chuyên dụng. Với máy xay sinh tốKhaluck.Home KL-323, công việc nội trợ của bạn sẽ thêm nhẹ nhàng và đơn giản hơn.
TÍNH NĂNG NỔI BẬT
Hai tốc độ và một nút nhồi
Máy có 2 mức tốc độ để bạn lựa chọn phù hợp với thực phẩm chế biến. Nút nhồi có tác dụng tăng công suất nghiền trong thời gian ngắn. Khi xay thực phẩm, bạn nên nhấn nút nhồi vài lần, sau đó chọn tốc độ xay phù hợp, thức ăn sẽ dễ dàng được xay nhuyễn hơn.
Bộ sản phẩm đa năng
Cối xay thủy tinh dung tích 1.5L dùng cho mục đích xay sinh tố trái cây cho cả nhà. Cối xay cỡ vừa dùng để xay các loại rau quả. Bạn dùng cối xay khô khi xay các loại gai vị như tiêu, hành, tỏi. Mỗi cối có dao xay chuyên dụng đi kèm.
Thiết kế tươi sáng bắt mắt
Máy có thiết kế hình khối với màu xanh và vàng nhạt trang nhã, mang đến sự tươi sáng và mới mẻ cho không gian nhà bếp của nhà bạn. Bên cạnh đó, cối xay đều dễ dàng tháo lắp, thuận lợi cho việc dọn dẹp vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.
MÁCH NHỎ CHO BẠN
Cách lau chùi và bảo dưỡng máy
Đặt máy ở nơi khô ráo để tránh thiết bị điện bị ẩm và mốc.
Không xả thân máy vào nước. Lau chùi bằng vải ướt. Các bộ phận có thể rửa bằng nước là thanh đẩy trái cây, nắp trên, cối xay...
Nên tháo lưỡi dao trong cối xay và nhỏ dầu ăn vào lưỡi dao, bệ dao để bôi trơn.
Thêm lượng nước ấm và chất tẩy rửa thích hợp khi lau cối xau. Đậy nắp cối và nhấn công tắc. Rửa bằng nước sạch sau khi xay được 30 giây.
THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
Khaluck.Home là nhãn hiệu thuôc sở hữu của công ty TNHH Khang Luân, được thành lập vào năm 2005 chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm gia dụng tại Việt Nam. Dây chuyền sản xuất của Khaluck.Home dựa trên nền công nghệ kỹ thuật và quy trình quản lý hiện đại, góp phần cải thiện và từng bước nâng cao chất lượng sản phẩm. Các sản phẩm điện gia dụngKhaluck.Home nổi bật với hiệu suất vận hành tốt, mức an toàn cao cũng như dễ thao tác mang lại sự tiện ích tối đa cho người tiêu dùng

 [/kythuat]

[mota]


Được thành lập vào tháng 05 năm 2012, DShop đã nhanh chóng trở thành website thương mại điện tử thời trang chuyên nghiệp hàng đầu. Với cam kết chất lượng và luôn cập nhật xu hướng, DShop chắc chắn là nơi mua sắm lý tưởng của giới trẻ Việt Nam kể cả kênh online và hệ thống cửa hàng.
      [/mota]


    [hinhanh]



  • Đầm Xòe Chân Váy Hoa 03150
  • [/hinhanh]




    Xem thêm

    Sẽ có tại nhà bạn
    Giao hàng miễn phí
    sản phẩm trên 300,000đ
    Đổi trả miễn phí
    Đổi trả miễn phí 30 ngày
    Thanh toán
    Thanh toán khi nhận hàng
    Hỗ trợ online
    037 561 3351